Button Text! Submit original article and get paid. Find out More

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หาเงินล้านใน 1 ปีกับ godaddy

หาเงินล้านใน 1 ปีกับ godaddy


ใครที่สนใจหาเงินล้านใน 1 ปี ผมมีวิธีมาบอกครับกับการจดโดเมนขายกับ godaddy จดเพียง ไม่ถึง 300 บาท ถ้าใช้คูปองท่านจะได้ในราคาประมาณ 100-200 บาทครับ

หาเงินล้านกับโกแดดดี เพียงท่านจดโดเมนขาย ตัวอย่างนะครับ จดโดเมน 1 โดเมน ผมใช้คูปองลดราคา เหลือประมาณ 5 เหรียญ หรือ 150 บาท ผมไม่ขายแพงครับขาย 100 เหรียญ หรือประมาณ 3000 บาท สำหรับฝรั่ง 100$ ถือว่าไม่แพงครับ สำหรับผมไม่เน้นราคาแพง แต่ขอให้ขายได้เยอะๆ เพียงแค่ท่านขายได้ปีละ 333 โดเมนท่านก็จะได้เงินล้านใน 1 ปีแล้วครับ ไม่มากใช่ใหม กับ 333 โดเมน

ท่านไม่ต้องทำอะไรมาก เพียงแค่คิดวางแผนหาโดเมนสวยๆ ผมแนะนำเครื่องมือให้แล้วครับ

เครื่องมือที่ใช้ 
1.เว็บไซต์หาโดเมนหมดอายุทั้งหลาย เช่น domainhole.com หรือเว็บไซต์อื่นๆ ค้นหาจากกูเกิล คำว่า expired domain ครับมีเพียบ
2.Dictionary สักอัน หาคำสวยๆครับ กรอกไปในเว็บหาโดเมนจะได้รายชื่อโดเมนที่หมดอายุออกมา แล้ว save เป็นไฟล์ .csv ออกมา
3.นำมาหา ค่าpr โดเมนเหล่านั้นจาก http://www.rankchecker.com/pagerank-checker/ และเช็คด้วยว่าค่า pr นั้นปลอมหรือไม่ จากhttp://www.seomastering.com/fake-pagerank-checker.php

เคล็ดลับให้ขายโดเมนได้มากๆ

1.ตั้งราคาไม่แพง ผมตั้งราคาส่วนมาก 100$
2.หาโดเมนสวย ผมเน้น.com เท่านั้น มีอายุมาก  มีค่า pr ยิ่งดีขายง่าย ถ้าครบองค์ประกอบนี้ ขาย 1000 เหรียญยังได้ครับ บางคร้้งไม่ต้องเน้น pr ไม่เน้นอายุเว็บ เน้นแค่ชื่อสวยก็พอก็ขายได้แล้วครับ

3.ใช้บริการของ โกแดดดี premium listing แม้ว่าเขาจะหักค่าคอมมิชชั่นจากเรา 30% ก็ตามแต่ถ้าทำให้ขายได้ก็กำไรแล้วครับ ผมเน้นทำยังไงก็ได้ให้ขายได้

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 ความคิดเห็น:

General

Blogger Template. Powered by Blogger.