Button Text! Submit original article and get paid. Find out More

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หาเงินวันละ 5-10 เหรียญต่อวันมันไม่ใช่เรื่องยาก!

ครอบลิ๊งค์วันละ 5-10 เหรียญต่อวันมันไม่ใช่เรื่องยาก!


สำหรับบทความนี้ผมจะมาว่าถึงวิธีการหาเงินให้ได้วันละ 5-10 เหรียญต่อวันกับ linkbucks และ adf.ly ซึ่งแน่นอนครับกับพวกเว็บครอบลิ๊งค์สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราควรจะต้องมีนั่นคือ Traffic หรือจำนวนคนที่คลิกลิ๊งค์ของเรา ต่อให้คุณแปลงลิ๊งค์มากมายหลายพันลิ๊งค์แต่ไม่มีคนคลิกก็ป่วยการเปล่าตรงกันข้ามหากคุณมีแค่ลิ๊งค์เดียวแต่มีคนคลิกสม่ำเสมอนั่นย่อมหมายถึงคุณได้ตังค์ใช้แน่นอนครับ เพราะฉะนั้นบทความนี้ผมก็จะมาแนะถึงวิธีการปล่อยลิ๊งค์เพื่อที่จะทำให้ลิ๊งค์ที่เราครอบมีคนเห็นมีคนคลิกเพื่อที่ทำให้เกิดรายได้ขึ้นมา...แล้วจะทำอย่างไรหรือครับมาดูวิธีการกันมันไม่ยากอะไรเกินไปหากคุณตั้งใจจริงรับรองเหนื่อยหน่อยในตอนแรกๆ ต่อไปก็เสือนอนกิน 5-10 เหรียญต่อวันมันไม่ใช่เรื่องยาก

วิธีที่ 1 ทำบล็อกของตัวเอง
     อันดับแรกหากคุณคิดจะหาเงินด้วยวิธีครอบลิ๊งค์ผมแนะนำให้คุณสร้างแบนด์ของคุณเองครับด้วยวิธีง่ายๆ ก็ทำบล็อกของตัวเองขึ้นมาเลยครับ 1 บล็อกใช้ blogger นี่แหล๊ะได้เสียวดี จัดไปกับคอนเซ็ปส์บล็อกที่จะทำอย่างไรให้คนที่เข้ามายังบล็อกแล้วไม่ยอมออกไปง่ายๆ อย่าไปทำจำพวกบล็อกที่ผู้ชมให้ความสนใจเพียงหน้าหนึ่งหน้าใดเพียงหน้าเดียวแล้วก็จากออกไปแต่จงทำบล็อกให้เกิดการคลิกเข้าชมอย่างต่อเนื่องในหน้าอื่นๆ อีกด้วยครับ แล้วจะทำบล็อกแนวไหน?
     สำหรับผมถ้า linkbucks ต้องสิบแปดครับจะเป็นพวกดู tube ออนไลน์ โหลดหนังเจแปนหรือไม่ก็พวกภาพแบบถึงพริกถึงขิงก็จัดไปตามสะดวกเพราะแนวนี้คนเข้าแล้วไม่ยอมออกง่ายๆ หรอกครับต่อให้ครอบลิ๊งค์ 2 ชั้นพวกก็บ่ยั่นยังไงก็จะดันเข้าไปให้ได้ครับ เอาแค่คนเข้าวันละ 1,000 พันยอดคลิกก็เป็นหมื่นแล้วครับ
     ส่วน adf.ly แนวสิบแปดเสี่ยงแน่นอนเพราะเขาห้ามแต่แอบลักทำก็ได้ครับถ้ายอมรับการโดนแบนที่จะเกิดขึ้น adf.ly ผมว่าทำพวกดูหนังออนไลน์ โหลดเกมส์ก็ได้เงินน๊ะครับแต่อาจไม่กระฉูดเท่าพวกสิบแปด หรือจะเป็นพวกดูคลิปภาพเซ็กซี่ก็ OK ครับได้เงินเหมือนกัน
     เมื่อทำเสร็จก็โปรโมทครับใช้พวก Fackbook, Twitter พวกนี้ผมว่าได้ผลเร็วและดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนเรื่อง SEO ผมไม่ได้สนใจทำครับเพราะไม่ค่อยอยากเสี่ยงแค่ใส่คีย์ฮิตๆ ในชื่อบทความก็พอแล้วสำหรับผม ทีสำคัญจงหมั่นอัพเดตข้อมูลภายในบล็อกทุกวันสำหรับผมบล็อกดู tube ออนไลน์ผมอัพหนังใหม่เต็มแม็กซ์ทุกวันๆ ละ 15 เรื่องหากไม่อัพหนังใหม่ๆ แค่วันสองวันเท่านั้นแหล๊ะยอดตกไปเกือบครึ่ง

วิธีที่ 2 ปล่อยลิ๊งค์ตามบอร์ดต่างๆ
     อีกแนวก็คือการปล่อยลิ๊งค์ไม่ว่าจะเป็นลิ๊งค์โหลดหนัง โหลดเกมส์ หรืออะไรก็ตามที่น่าสนใจกับบรรดาบอร์ดต่างๆ ทั้งของไทยและของนอก หากคุณมีบอร์ดดีๆ คนเข้าเยอะๆ ให้ปล่อยลิ๊งค์แล้วรับรองสบายครับยิ่งบอร์ดนอกด้วยแล้วยิ่งดีครับ สำหรับตัวผมเองผมก็มีวิธีการปล่อยลิ๊งค์กับบอร์ดนอกครับโดยผมจะหาจะเล่นบอร์ดนอกเล็กๆ ก่อนครับเพราะสมัครไม่ค่อยยากแล้วพยายามทำความรู้จักกับพวกนักอัพโหลดที่ปล่อยลิ๊งค์ดาวน์โหลดแล้วขอแลกเปลี่ยนลิ๊งค์กับเขาโดยขอให้เขาช่วยเอาลิ๊งค์ของผมไปแชร์ในบอร์ดที่เขาเป็นสมาชิกโดยมีข้อแลกเปลี่ยนคือผมจะหาลิ๊งค์พวกโหลดหนังญี่ปุ่นที่มีคนอัพไว้กับ MediaFire เอาไปแลกกับพวกฝรั่งพวกญี่ปุ่นที่เล่นบอร์ดนอกครับโดยผมให้ลิ๊งค์หนัง 5 เรื่องประมาณ 30- 35 ลิ๊งค์แลกกับการให้เขาช่วยโพสต์ลิ๊งค์ของผม 5-7 ลิ๊งค์ในบอร์ดที่เขาเล่นซึ่งก็ได้ผลดีครับแต่บางครั้งก็โดนฝรั่งโดนญี่ปุ่นเล่นเล่ห์เหมือนกัน ซึ่งลิ๊งค์ MediaFire ผมก็หาเอาจากบอร์ดต่างๆ ของไทยนี่แหล๊ะค่อยๆ หาค่อยๆ คัดหน่อยเพราะส่วนมากมันก็ก็อปกันไปก็อปกันมาทั้งนั้นแหล๊ะครับ
     บอร์ดไทยก็พอได้เงินครับ สำหรับคนที่ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงหรือไม่รู้จะติดต่อกับพวกนักอัพโหลดนอกที่ปล่อยลิ๊งค์ยังไงผมก็แนะนำให้ลองปล่อยบอร์ดไทยๆ ก่อนก็ได้ครับลอง Search หาจากกูเกิ้ลด้วยคีย์ "ดาวน์โหลดหนัง...."ดาวน์โหลดเกมส์" ดูครับ สำหรับผมเองผมเล่นแต่สิบแปดเท่านั้นครับ เสร็จแล้วไปสมัครสมาชิกกันมีทั้งแบบฟรีและเสียตังค์ โดยส่วนตัวผมยอมเสียเงินตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไปเพื่อเป็นสมาชิก VIP เหตุผลง่ายๆ เพื่อแลกกับการได้เข้าไปห้องปล่อยหนัง VIP เพื่อหาแหล่งสูบข้อมูล โดยผมจะเป็นสมาชิกเฉพาะบอร์ดที่อนุญาตให้ครอบลิ๊งค์ หรือปล่อยไฟล์ได้ หากบอร์ดไหนมีกฏหยุมหยิมหรือไม่ยอมให้ครอบลิ๊งค์ผมก็ไม่สมัครครับเพราะเสียเวลาเปล่า เพราะฉะนั้นก่อนสมัครบอร์ดไหนก็ลองอ่านกฏของเขาก่อนครับ แล้วต้องเล่นบอร์ดที่มีความเคลื่อนไหวโดยสมาชิกด้วยน๊ะครับ เช่นจำนวนคนเข้าเว็บ การตั้งกระทู้การตอบกระทู้พวกนี้มีส่วนช่วยในการปล่อยลิ๊งค์แล้วเกิดรายได้ครับ อย่าไปเล่นพวกบอร์ดร้างหรือบอร์ดเน่าน๊ะครับเสียเวลา บอร์ดร้างก็คือบอร์ดที่มีแต่แอดมินหรือสมาชิกหน้าเดิมๆ เป็นคนตั้งกระทู้โดยที่ไม่ค่อยมีการโพสต์ตอบโต้กัน ส่วนบอร์ดเน่าก็พวกที่มีแต่สแปม สำหรับบอร์ดดีมีเกรดของไทยก็มีเยอะครับลองๆ ใช้ความพยายามหากันดูครับ
     สำหรับเทคนิคการเพิ่มรายได้ที่ผมใช้อยู่ก็คือหากมีลิ๊งค์ของไฟล์อะไรที่กำลังฮ็อตคนหากันมากผมจะเล่นครอบ 2 ชั้นครับคือเอา adf.ly ไปครอบ linkbucks อีกทีมีรายได้เพิ่มขึันอีกทางไม่ต้องไปเกรงใจหรือกลัวโดนใครด่าครับเพราะเราไม่ใช่พ่อพระใจดีที่จะทำอะไรให้ใครฟรีๆ แต่เรามาหาตังค์ครับ ซึ่งจริงๆ แล้วก็ไม่สมควรที่จะมีใครมาด่าเพราะเราต้องนั่งหลังคดหลังแข็งหานู่นหานี่มาครอบให้พวกเขาเสพกันฟรีๆ กับอีแค่เสียเวลารอแค่ 5-8 วินาทีมันจะลงแดงตายกันหรือยังไงหากไม่พอใครก็ไม่ต้องคลิกก็ได้ครับ...
      บทความนี้เห็นทีจะพอแค่นี้ก่อนน๊ะครับไว้ว่างๆ ผมจะมาเขียนถึงเทคนิคและแนวทางการปล่อยลิ๊งค์เพื่อให้เกิดรายได้จากการครอบ linkbucks และ adf.ly ในรูปแบบต่างๆ ให้อ่านกันอีกครับ...สวัสดี

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 ความคิดเห็น:

General

Blogger Template. Powered by Blogger.